เพื่อนกันเย็ดกันได้

ผมต้องขออนุญาตเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนสนิทให้ทุกคนฟังกันนิด แต่ขอไม่พูดชื่อเพื่อนนะครับ กลัวเธอจะเสียหายเพราะได้กันไม่กี่ครั้ง และเป็นการเย็ดกันแบบที่ไม่มีวันลืม ผมจำได้ดีว่าครั้งแรกเธอเป็นคนมาขอผมเย็ดเองเพราะเราดูหนังโป๊ด้วยกัน ผมชวนเธอมาดูแค่สนุกๆ ในใจก็คิดว่าอยากจะเย็ดกับเธอเหมือนกันเพราะแฟนที่ผมคบ เธอยังไม่ยอมให้ผมเย็ดสักที ได้แต่ดูหนังโป๊ด้วยกันแล้วก็ชักว่าวให้กับผม เธอบอกว่ากลัวว่าผมได้เธอแล้วเธอจะท้อง เรื่องแบบนี้มันหมดยุคแล้ว เย็ดกันก็มีวิธีป้องกันตั้งหลายอย่างเด็กรุ่นใหม่อย่างผมเข้าใจดี
มาถึงเรื่องของผมกับเพื่อนสนิท เราได้กันตอนที่ใกล้จะจบ ม.6 อีกไม่ถึงเดือนก็จะแยกย้ายกันแล้ว ตอนนี้เราก็ต่างได้ที่เรียนกันแล้ว เหลือแค่รอให้ปิดเทอมใหญ่เท่านั้นครับ ช่วงนี้เราไปโรงเรียนบ้างไม่ไปบ้างบางวันไม่มีอะไรก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อนกัน ผมก็จะมีเพื่อนสนิทที่ออกเป็นทอมนิดๆ แบบเธอไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมจะชวนเธอดูหนังโป๊ด้วยกันหลายครั้ง แต่ในใจก็คิดว่าเธอน่ารักน่าเย็ดเช่นกัน ยิ่งดูหนังโป๊ด้วยกันมากๆ ก็ทำให้มีอารมณ์เพิ่มขึ้นไป จนวันที่เราได้กันครั้งแรกเรา 2 คนนั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน เริ่มที่ผมดูก่อนแล้วเธอก็มาดูด้วย เธอเอยปากกับผมว่าเรามาลองเย็ดกันไหม แต่เราไม่ผูกพันกันนะ เพราะเธอรู้ดีว่าผมก็มีแฟนแล้ว มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก เราทำกันอย่างช้าๆ ผมกอดเธอจูบเธออย่างตื่นเต้น เธอก็ดูตัวสั่นๆ เล็กน้อยเช่นกัน ตอนนี้ตาของเราทั้ง 2 ต่างก็มองดูหนังโป๊ไม่กล้ามองหน้ากัน แล้วผมก็ค่อยๆ เสียบควยเข้าไปที่หีเธอช้าๆ มันเข้ายากนิดหน่อย เธอบอกว่าเจ็บแต่เธอก็บอกว่าเสียว ตอนนี้น้ำเราทั้ง 2 ฉ่ำเต็มไปหมด มันเข้าง่ายขึ้นเมื่อหัวควยผมผ่านเข้าไปได้ ผมเริ่มซอยช้าๆ แล้วเธอก็นอนหลับตาฟังแต่เสียงของหนังโป๊ผ่านทางหูฟังด้วยกัน แล้วผมก็เร่งเครื่องซอยต่อจนน้ำแตก ตอนนี้เราทั้งคู่นอนกอดกันไม่มีการพูดคุยกัน นอนดูหนังโป๊ต่อไปสักระยะ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมค่อยๆลุกมาดูดนมเธอ เธอนอนมีเสียงครางในลำคอแล้วผมก็ค่อยๆ เขี่ยที่หีของเธอ ตอนนี้หีของเธอก็มีน้ำฉ่ำเต็มไม่น้อย ผมค่อยๆ เสียบเข้าไปรอบนี้ไม่ยากเท่าไหร่ เธอนอนหลับตาจับแขนผมไว้แน่น แล้วผมก็จัดการเธอจนน้ำแตกอีกรอบ
หลังจากวันนั้นเราได้เย็ดกันอีก 3-4 ครั้ง แล้วเธอก็ย้ายไปเรียนที่ เชียงใหม่ เราคุยกันอยู่เรื่อยๆ แล้วเธอก็หายไป เธอคงมีแฟนแล้ว ดีใจด้วยนะ